Rèn luyện sức khỏe theo cách khác thường



Một số cách tập luyện sức khỏe theo cách khác thường dưới đây có thể giúp bạn cải thiện được tình hình sức khỏe của mình.
  • Nai nịt giày khi đi bộ là lẽ thường, hiện cách chuyên gia khuyên nên đi bộ bằng chân trần. lòng bàn chân có các vùng nhạy cảm liên quan đến các vùng khí quan nội tạng, khi chúng ta đi bộ bằng chân trần thì các vùng nhạy cảm trong lòng bàn chân được kích thích sau đó truyền tín hiệu đến các khí quan nội tạng tương ứng và lớp vỏ đại não, tương ứng với các vùng nội quan, cuối cùng lớp vỏ đại não lại chuyển các xung động, sau khi phân tích tổng hợp trở lại các khí quan tương ứng, phát huy các tác động giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Đi “đầu đầu trời chân đạo đất” là lẽ thường nhưng đi ngược lại thì khác, cách này là phương pháp trồng cây chuối rèn luyện sức khỏe, các bác sỹ cho rằng thường xuyên đứng sẽ bị chứng sa nội tạng não bị thiếu máu…và cũng dễ mắc chứng phù chân, đau lưng.. trồng cây chuối giúp thay đổi quá trình tuần hoàn máu, làm tăng công năng nội tạng, đồng thời trạng thái căng chùng của ấ cơ bắp cũng thay đổi đạt hiệu năng tăng cường sức khỏe.
  • Đi về phía trước là chuyện thường rồi nhưng mà thay đổi bằng cách đi giật lùi mới lạ. các chuyên gia nói đi giật lùi có tác dụng rằng luyện bổi bổ sức khỏe rất tốt,các cơ hông, bắp chân, khớp đầu gối và cơ đùi đều được rèn luyện tối đa, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, có tác dụng điều trị các chứng bệnh hông lưng và cẳng chân.
  • Người lớn tập bò như trẻ em - Đây là phương pháp rèn luyện sức khỏe rất tốt cho sức khỏe, các chuyên gia y học cho rằng bò sẽ làm tăng tuần hoàn máu, trọng lượng cơ thể sẽ phân bố đều tứ chi, giảm phụ tải của xương hông,xương sống, có tác dụng đề phòng và chữa trị rất tốt các bệnh tật về hệ thống tim mạch, xương cốt, cơ bắp…
Hy vọng nó sẻ giúp ích cho bạn!

Lưu ý: Các bạn hãy cẩn thận nếu bị các bệnh nào đó có chỉ định của bác sỹ thì k nên. Người bình thường tập thấy rất tốt. Cách này mình cũng thường tập luyện thường xuyên thấy rất hiệu quả.
Akatsuki-Laodongblog
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe!



Responses

0 Respones to "Rèn luyện sức khỏe theo cách khác thường"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd