About Thuthuatpro.info



Cảm ơn bạn đã ghé thăm ThuThuatPro.Info. Thuthuatpro.info được phát triển bởi Akatsuki đến từ quê hương núi Ấn-sông Trà.

Akatsuki-administrator hiện tại mình đang theo học chuyên ngành kinh tế nhưng với niềm đam mê công nghệ thông tin nên mình lập ra Blog này mục đích đơn giản là chia sẻ những kiến thức về công nghệ thông tin, Thông tin về bản quyền phần mềm mà mình biết được cho mọi người, và hy vọng những gì mình chia sẻ với các bạn sẻ giúp đc các bạn một phần nào đó.

Ngoài ra những điều thú vị mà mình biết hoặc bắt gặp được mình cũng sẻ post lên để tăng thêm phần thú vị. :)

Tôn chỉ phát triển của ThuThuatPro.Info
  • Giới thiệu chia sẻ phần mềm bản quyền cho mọi người - nếu mọi người thường xuyên theo dõi ThuThuatPro.Info thì sẻ bớt đi một khoản tiền để mua phần mềm bản quyền mà vẫn có phần mềm bản quyền để sử dụng. 
  • Tuyệt đối không giới thiệu hoặc chia sẻ phần mềm độc hại- tất cả các phần mềm mình chia sẻ thì mình đã test qua chắc chắn không có malware, virus, hay các phần mềm độc hại....Điều này chắc chắn bao nhiêu phần trăm? Gần 100%   Nói chung là phần mềm đa số lấy từ chương trình khuyến mãi nên các bạn hãy yên tâm.
  • Nếu lấy nguồn bài viết từ các site khác thì mình nhất định sẻ để lại thông tin của tác giả sau mỗi bài viết và hy vọng những site khác cũng thực hiên như vậy để blogger này một phát triển.
  • Cần sự giúp đỡ từ phía cộng đồng để Blog ngày một phát triển-mục cộng tác viên.
Hướng đi sắp tới
  • Đa dạng hóa nội dung 
  • Chất lượng bài viết sẻ được nâng cao.
  • Update.....
Thông tin liên lạc
  • Email: thuthuatpro.info@gmail.com 
  • Facebook: Facebook.com
  • Twitter.com/laodongblog 
Trên đó là đôi dòng về tôi và TTP. Hy vọng các bạn sẻ ủng hộ ThuThuatPro.Info để nó ngày một đi lên và cũng hy vọng các bạn sẻ có những phuts giây thú vị trong Blog này.

Ủng hộ quyên góp cho ThuThuatPro.Info tại đây

Thân!


Responses

0 Respones to "About Thuthuatpro.info"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd