IDM 6.15 Build 8 Full



IDM lên tục cập nhật phiên bản mới fix được nhiều lỗi và hỗ trợ nhiều tính năng ưu việc hơn, nay Laodongblog cập nhật phiên bản IDM 6.15 Build 8 Full đảm bảo không có virus, vì hiện mình thấy một số nguồn chia sẻ IDM Full nhưng mình test thử thì có Virus trong đó. Laodongblog cam kết không chia sẻ những phần mềm độc hại cho bạn đọc. Tất cả các phần mềm mình chia sẻ mình đều test qua thử, Hiện mình đang dùng AVG Internet Security 2013 Full bản quyền đế test, nên các bạn cứ yên tâm, có thể nó không hoàn hảo 100% nhưng cũng phần nào an tâm.

IDM 6.15 Build 8 Full
Read more »


Responses

0 Respones to "IDM 6.15 Build 8 Full"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd