Một số bài tập giúp tăng cường sức khỏe



Người xưa có những phương pháp tập luyện để tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng của cơ thể, từ phần đầu đến phần chân. Trong bài viết này, chúng tôi xin trình bày ngắn gọn những phương pháp tập luyện ở vùng đầu mặt để bạn đọc có thể luyện tập dễ dàng.
Một số bài tập giúp tăng cường sức khỏe
Kích thích vùng da đầu.

Vùng da đầu chứa toàn bộ vùng chiếu của các cơ quan nội tạng trong cơ thể, một phương pháp rất đơn giản mà ai cũng có thể làm được để kích thích vùng da đầu là sử dụng 10 đầu ngón tay chà xát và gõ trên toàn bộ vùng da đầu. Sự kích thích vùng da đầu và các chân tóc sẽ tác động lên nhiều cơ quan tạng phủ trong cơ thể để điều hòa, điều chỉnh các chức năng của chúng cũng như những rối loạn bệnh lý nếu có.

Đặc biệt, khi được kích thích, vùng da đầu sẽ kích thích sự tuần hoàn của hệ thống mạch máu não, hóa giải tình trạng thiếu máu của não (rất cần thiết cho những người lớn tuổi).

Có thể chà xát và gõ vùng da đầu khi nào có điều kiện (khoảng ba lần trong ngày). Có thể dùng một số dụng cụ hỗ trợ như lăn, cào được làm từ chất liệu sừng để kích thích vùng da đầu.

Read more »


Responses

0 Respones to "Một số bài tập giúp tăng cường sức khỏe"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd