GiliSoft USB Stick Encryption giúp quản lý thiết bị lưu trữ di động



GiliSoft USB Stick Encryption được thiết kế đặc biệt để tạo mật khẩu bảo vệ thẻ nhớ và USB. Nó tạo ra các khu vực được bảo vệ trên đĩa cần thiết để nhập mật khẩu trước khi xem nội dung. Dữ liệu ở các khu vực được bạn bảo vệ được mã hóa 256-bit. Bảo vệ USB là hoàn toàn tự động và không cần bất kỳ phần mềm đặc biệt được cài đặt trên máy tính. Một tính năng tuyệt vời của GiliSoft USB Stick Encryption là nó chia ổ USB thành hai khu vực: khu vực công cộng và khu vực an toàn. Bạn có thể lưu trữ các tập tin bình thường trong khu vực công cộng, và lưu trữ dữ liệu nhạy cảm trong khu vực an toàn. Ngược lại, tất cả các file nằm trong khu vực an toàn sẽ được mã hóa và hoàn toàn riêng tư.
GiliSoft USB Stick Encryption giúp quản lý thiết bị lưu trữ di động của bạn an toàn hơn
Tính năng của GiliSoft USB Stick Encryption
  • GiliSoft USB Stick Encryption là một công cụ mạnh mẽ có mật khẩu bảo vệ tất cả các thiết bị di động bên ngoài của bạn.
  • GiliSoft USB Stick Encryption hoạt động trên tất cả các phiên bản Windows. USB mã hóa hoạt động hoàn hảo tốt trên tất cả các phương tiện truyền thông di động bên ngoài như ổ đĩa flash USB, Thumb Drives, thẻ nhớ, thẻ nhớ, Pen Drives và Drives.
  • Bất cứ thông tin, tập tin, thư mục và các tài liệu bạn đặt trong ổ đĩa USB của bạn, mã hóa USB giữ chúng hoàn toàn bảo đảm.
  • Đảm bảo an toàn thông tin không vi phạm quyền riêng tư. Không bao giờ lo sợ về những gì đang xảy ra với thiết bị của bạn khi nó bị mất.
  • GiliSoft USB Stick Encryption là dễ cài đặt và sử dụng.
  • Sử dụng chương trình với giao diện người dùng thân thiện.
GiliSoft USB Stick Encryption giúp quản lý thiết bị lưu trữ di động của bạn an toàn hơn



Responses

0 Respones to "GiliSoft USB Stick Encryption giúp quản lý thiết bị lưu trữ di động"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd