Hỗ trợ Get link miễn phí tại trang Tailieu.vn



Nhằm hỗ trợ quá trình học tập, download tài liệu tại trang Tailieu.vn hôm nay ThuThuatPro sẽ hỗ trợ cho các bạn có thể get link nhanh chóng tại trang này.
Hỗ trợ Get link miễn phí tại trang Tailieu.vn

Comment để lại link tài liệu cần tải, ThuThuatPro sẽ lấy link tải cho bạn. Hoặc có thể để Email ở bên dưới mình sẻ gửi Acc cho các bạn qua Email.

Update ngày 18-08-2013Hôm trước có Share Acc cho nhiều bạn nhưng do có bạn đổi pass nên mình đã tiến hành reset pass, giờ mới có thời gian gửi lại cho các bạn. Các bạn vui lòng đừng đổi pass và khi sử dụng xong nhớ thoát ra để người khác thuận tiện cho việc sử dụng acc nhé!

Update ngày 02-09-2013: Nhiều bạn gửi mail cho mình bảo là tài khoản không đăng nhập được. Mình Check thấy vẫn đăng nhập và download bình thường ==> Thời điểm các bạn đăng nhập để tải tài liệu thì cũng có nhiều bạn khác đang dùng acc để download tài liệu. Vậy nên bạn nào không thể download hay khó khăn trong việc tải tài liệu tại trang tailieu.vn hãy để Link ở phần comment mình sẻ get cho các bạn. Share Acc sẻ đóng tại thời điểm này. Giờ chỉ hỗ trợ Getlink thôi, cứ quăng link lên là ok hết :))
Mong các bạn thông cảm vì sự bất tiện này!

Admin www.thuthuatpro.info tái bút. Thân! 


Responses

0 Respones to "Hỗ trợ Get link miễn phí tại trang Tailieu.vn"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd