Thông báo một số lỗi mà bạn đọc gặp phải tại Blog



Gần đây bạn đọc của Blog gặp phải một số trường hợp khi tiến hành tải về các phần mềm hãy kích hoạt key mà có thông báo với mình. Mình cũng đã kiểm tra rà soát lại và thông báo với các bạn gặp phải các trường hợp như sau:
  1. Lỗi từ Box.com
Có hiện Link Download từ trang Box.com rồi nhưng khi click vào link thi nó hiện lên thông báo như sau.

Thông báo một số lỗi mà bạn đọc gặp phải tại ThuThuatPro.Info
Nói một chút về Cloud Box.com vì hiện tại hầu hết các phần mềm tài liệu mình đều lưu ở trang này và một số nhỏ ở trang khác vì
  • Lưu trữ mãi mãi và không bị xóa file như mediafire, cho phép up lên dung lượng 1 file tối đa là 250MB (cũng đủ dùng rồi).
  • Có giới hạn băng thông (bandwidth) 10GB/tháng, tức là nếu trong tháng số lượng tải về vượt quá 10GB thì sẽ không download được nữa mà phải chờ qua tháng sau có lại bandwidth mới thì mới download được. Tuy nhiên, với tài khoản chủ và những tài khoản được invite sẽ vẫn download được dù file hết bandwidth. 
  • Tốc độ Download là khá nhanh có thể hỗ trợ tải lại khi lỗi.
Đây là trường hợp mà các bạn gặp phải như bạn thấy ở trên là bị giới hạn bandwidth (Băng thông) trong tháng lý do là có quá nhiều người Download hay upload chia sẻ phần mềm hay hình nền... link này.  Đầu tháng sau thì có thể tải về bình thường.

Khắc phục: Mình sẽ tiến hành rà soát và up lên cloud khác để tiện cho các bạn sử dụng và tránh phiền phức.

      2. Việc kích hoạt một số phần mềm 

Một số bạn có thông báo là sử dụng key mình up lên kích hoạt không được. Key mình up lên đều là key nhận được từ các chương khuyến mãi hoàn toàn có thể kích hoạt được nếu không kích hoạt được là do các bạn chậm tay vì chương trình khuyến mãi đã kết thúc rồi nên không thể active dc là chuyện đương nhiên rồi.

Thông báo một số lỗi mà bạn đọc gặp phải tại ThuThuatPro.Info

Khắc phục: Thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi mà ThuThuatPro cập nhật để có thể lấy cho mình một cái Key hoàn thiện được cung cấp hợp pháp cho riêng mình. Nếu bạn nào kích hoạt không được có thể Comment để lại mail bên dưới. để mình share key cho riêng bạn khi cần thiết.

    3. Lỗi Comment bằng Facebook

Dạo này mình xem lại mấy bài viết thấy nhiều bạn comment bằng Facebook mà chả biết tại sao nó không hiện thông báo gì lên Facebook cá nhân của mình và như vậy mình không thể hỗ trợ được các bạn, thành thật xin lỗi các bạn. Cách khắc phục là mình sẻ hủy nhận xét bằng Facebook đi, bạn có thể comment vào blog bằng tài khoản Gmail hoặc là một số tài khoản khác mà bạn có thể chọn lấy.

Nếu có vấn đề thắc mắc các bạn có thể Comment bên dưới để mình giúp đỡ.
Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn!


Responses

0 Respones to "Thông báo một số lỗi mà bạn đọc gặp phải tại Blog"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd