8 kỹ năng giúp người nhút nhát tạo dựng mối quan hệ vững mạnh



Bạn là người nhút nhát, bạn luôn cảm thấy thật khổ sở khi phải nói chuyện hay gặp gỡ ai đó. Và điều tồi tệ hơn nữa là bạn không thể tạo dựng được những mối quan hệ mới và duy trì phát triển mối quan hệ cũ. Đó là rào cản lớn đến con đường phát triển sự nghiệp và cả trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Vậy phải làm thế nào để không còn là người nhút nhát? Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn đẩy lùi sự nhút nhát đáng ghét mà bấy lâu nay đã deo bám bạn.

8 kỹ năng giúp người nhút nhát tạo dựng mối quan hệ vững mạnh

1. Đối diện với những gì khiến bạn sợ hãi

Thông thường, chúng ta có cảm giác xấu hổ với những người lần đầu tiên gặp mặt hoặc những người không thường xuyên gặp gỡ. Việc ngần ngại làm quen hay bắt chuyện trước, nhất là những người mình không quen biết sẽ càng khiến cho bản thân cảm thấy thiếu tự tin hơn. Vì vậy, thay vì cố gắng né tránh những cuộc gặp gỡ, nói chuyện thì tại sao không một lần thử là người chủ động trước.

Chủ động trước sẽ giúp bạn làm chủ được bản thân và cả cuộc trò chuyện. Khi đó bạn sẽ dễ dàng đẩy được cái cảm giác sợ hãi ra khỏi suy nghĩ. Khi đó bạn sẽ dễ dàng hòa đồng được với mọi người xung quanh và không cảm thấy bị cô độc nữa.
Read more »


Responses

0 Respones to "8 kỹ năng giúp người nhút nhát tạo dựng mối quan hệ vững mạnh"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd