Cách tăng rank alex hiệu quả và nhanh chóng



Ở giai đoạn đầu khi các bạn lập website hay blog thì vấn đề rank google hay rank alex rất được chú trọng và  tìm mọi cách để tăng chúng một cách nhanh chóng và bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm và cũng như thủ thuật học được trên mạng giúp cho các bạn tăng rank alex một cách hiệu quả nhất có thể.

Cách tăng rank alex hiệu quả và nhanh chóng

Alexa là gì?

Đây là một trang web thuộc sở hữu của Amazon.com. Alexa Rank đơn giản là một tool xếp hạng website dựa vào lưu lượng truy cập của website đó. Chỉ số thứ hạng của mỗi website được Alexa kết hợp đánh giá từ 2 yếu tố là số trang web người dùng xem là : Page Views và số người truy cập website (Traffic).

Tăng thứ hạng Alexa để làm gì?

Đó là bởi vì nó cho thấy uy tín trang web và thống kê lưu lượng truy cập. Nếu bạn sẵn sàng bán vị trí quảng cáo trên blog của bạn thì alexa rank là điều đầu tiên mà các nhà quảng cáo xem. Thì tốt hơn bạn xếp hạng, bạn càng kiếm được từ các chương trình kiếm tiền blog của bạn.

  • Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập vào
  • Trên thị trường thì Alexa Rank có thể được sử dụng để đánh giá giá trị quảng cáo.
  • Chỉ số Alexa rank là thước đo ghi nhận thành quả lao động của các webmaster với cộng đồng và là một công cụ rất hữu ích giúp các webmaster quản trị website hiệu quả.
Lời khuyên để cải thiện xếp hạng Alexa

1.) Xuất bản nội dung chất lượng, hàng ngày.
Nội dung là tiêu chí số một để bạn có thể cải thiện chỉ số Alex của mình và cập nhật blog của bạn hàng ngày sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được lượng truy cập thực tế vào blog của bạn.

Cách tăng rank alex hiệu quả và nhanh chóng

Read more »


Responses

0 Respones to "Cách tăng rank alex hiệu quả và nhanh chóng"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd