Lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất



Những lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất dưới đây sẻ giúp bạn có thể thể hiện được tình cảm của mình với những người mà bạn thân yêu. Bằng lời chúc này và sự trân thành của bạn họ sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được lời chúc này.

Bên dưới là tuyển tập rất nhiều lời chúc, câu chúc mừng sinh nhật rất hay, ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người bạn thân yêu.

Lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc sinh nhật lãng mạng tặng bạn gái

1. Chúc ấy những gì tốt đẹp nhất mà chưa từng ai chúc ấy.
Mình sẽ luôn ở đằng sau ấy.
Luôn âm thầm và lặng lẽ đi suốt cuộc đời ấy.
Khi ấy cần, mình sẽ đến bên cạnh ấy.
HAPPY BIRTHDAY TO YOU ……!!!

2. Thay mặt Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc Hội, Các bộ trưởng, các ban ngành, 84 triệu người VN, 6 tỷ dân trên thế giới,
…. Chúc mừng ngày sinh của thiên thần đáng yêu nhất…!

3. Những lời nói hành động của bạn đã ở tận sâu trong trái tim của mình.Và mình thấy những kỉ niệm của mình ngọt ngào và ấm áp theo thời gian. Mình hy vọng những kỉ niệm đó sẽ còn mãi. Hơn thế nữa mình mong muốn mình sẽ còn được dự nhiều lần sinh nhật của ban như thế này. Trong con mắt của mình thì bạn là con người hoàn hảo nhất. Chúc mừng sinh nhật! Happy birthday to my love!“.

Read more »


Responses

0 Respones to "Lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd