10 điều bạn phải từ bỏ trên con đường đi đến thành công



10 điều bạn phải từ bỏ trên con đường đi đến thành côngĐừng tốn thời gian để đập vỡ một bức tường và hy vọng rằng nó sẽ biến thành một cánh cửa
~ Coco Chanel ~

Khi chúng ta nghĩ về việc làm thế nào để tiến đến thành công, chúng ta thường chỉ đi tìm và cải thiện những kỹ năng, thói quen cần thiết. Nhưng đôi khi chìa khóa quan trọng để thành công lại nằm ở khả năng loại bỏ một số những hành vi và thói quen không tốt hàng ngày của chúng ta. Vậy thì, còn chờ gì nữa để không thử bắt đầu từ ngày hôm nay với 10 điều đơn giản:

1. Bỏ ngay thói quen chờ đợi: Cách bạn sử dụng thời gian cho thấy bạn là ai. Bạn không thể chọn mình sẽ chết như thế nào và khi nào mà bạn chỉ có thể quyết định cách mình sẽ sống như thế nào vào ngay lúc này đây mà thôi. Tin tôi đi, một năm nữa kể từ bây giờ bạn sẽ ước bạn đã bắt đầu những điều này kể từ ngày hôm nay.

2. Bỏ đi những lời bào chữa: Sớm hay muộn bạn cũng sẽ nhận ra rằng những lời bào chữa sẽ chẳng giúp ích gì cho bạn trên con đường đi đến thành công nếu như bạn vẫn đang làm theo những gì mà bạn nghĩ. Khi bạn cho đi, tha thứ và tiếp tục, bạn không có cách nào để thay đổi quá khứ nhưng bạn đã thay đổi tương lai.

10 điều bạn phải từ bỏ trên con đường đi đến thành công

Read more »


Responses

0 Respones to "10 điều bạn phải từ bỏ trên con đường đi đến thành công"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd