Miễn phí 200GB Cloudup - Chia sẻ tập tin bằng cách kéo thả ngay trên destop



Cloudup là dịch vụ đám mây cho phép bạn chia sẻ tập tin đơn giản là kéo thả tập tin ở trên giao diện web hay ngay trên máy tính của bạn hết sức đơn giản.


Cloudup mang lại cho người dùng một nền tảng chia sẻ tập tin cho điện thoại di động và trên máy tính , cho phép bạn lưu trữ video, hình ảnh, âm nhạc và tài liệu, và chia sẻ với bất cứ ai như liên kết trực tuyến nào. Mỗi người dùng có thể lưu trữ lên đến 1.000 File cho mỗi 200 MB upload mỗi lần. Dịch vụ này có các ứng dụng có sẵn cho cả Windows và Mac OS X.

Tải  Cloudup app cho máy tính

Vào trang này để tải app về cho windows hoặc cho Mac, Sau đó tiến hành cài đặt là bạn có thể chia sẻ tập tin đơn giản bằng cách kéo thả.



Liên kết đến các tập tin tải lên được tự động sao chép vào clipboard mà bạn có thể chia sẻ qua email, IM chat, tin nhắn văn bản hoặc các trang web xã hội. CloudUp tạo ra URL ngay cả khi các file của bạn đang nhận được tải lên trong chế độ nền nên không có thời gian chờ đợi.

Các tập tin tải được tải lên có 2 chế độ công cộng để chia sẻ đến nhiều người và riêng tư. Bạn có thể tùy chỉnh tùy theo ý.

Tại giao diện Web

Tại giao diện web khá trực quan và cung cấp nhiều lựa chọn là xem và điều chỉnh đặt password... được tất các thông tin của các tập tin mà bạn tải lên và tất nhiên cũng kéo thả tùy chọn bình thường.


Cơ bản chỉ có vậy thôi. Các bạn có thể khám phá thêm :)


Responses

0 Respones to "Miễn phí 200GB Cloudup - Chia sẻ tập tin bằng cách kéo thả ngay trên destop"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd