Giảm kích thước file PDF với Free PDF Compressor



Free PDF Compressor là phần mềm tiện ích hay nói đơn giản là công cụ giúp bạn có thể nén và giảm size file PDF cực kỳ hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đầu ra.

Giảm kích thước file PDF với Free PDF Compressor

Hiện nay File PDF được sử dụng khá thông dụng và chắc chắn là bạn gặp phải tập tin nay rất nhiều trên
Internet và bảo đảm trong máy tính của bạn cũng không ít loại file này và hôm nay bạn có thể lấy lại được nhiều không gian trống hơn cho ổ cứng của bạn với Free PDF Compressor công cụ khá thú vị và hữu dụng này.

Free PDF Compressor khá nhẹ, giao diện thân thiện, hoàn toàn miễn phí và cực kỳ dễ sử dụng , chỉ cần nhấp vào file tải về .exe là giao diện của ứng dụng sẻ được hiển thị, để chuyển đổi bạn chỉ cần chọn đầu vào tập tin PDF (" Browse") cần giảm size và chọn nơi bạn muốn lưu "Save AS" rồi chọn "Compressor" để giảm size cho file PDF.

Giảm kích thước file PDF với Free PDF Compressor

Free PDF Compressor cho bạn 5 lựa chọn là:
  • Screen: Bạn có thể chọn mục này nếu bạn muốn xuất bản tập tin của bạn qua internet hoặc nếu bạn muốn gửi email cho một người nào đó. Thiết lập này sẽ không cho phép các tập tin PDF bị mất chất lượng của nó, và thậm chí nó sẽ nén khá lớn để download và upload. Thiết lập này sẽ giảm chất lượng khi in ấn.
  • eBook:  Đây là thiết lập phù hợp nhất cho in ấn các file PDF. Nó nén các tập tin PDF cho ra tập tin chất lượng và kích thước khá phù hợp. độ phân giải còn lại của phần tùy chọn này sẻ là 150 điểm ảnh
  • Printing: Đây là thiết lập phù hợp nhất cho in các file PDF. Đầu ra sau khi nén duy trì một độ phân giải 300 dpi.
  • Prepress: Thiết lập này sẽ nén các tập tin PDF thích hợp nhất cho việc in ấn với số lượng lớn. Nó sẽ cân bằng và tối ưu hóa màu sắc cho việc in ấn số lượng lớn các bản sao của một tập tin PDF. Nó cũng sẽ duy trì 100% chất lượng của các tập tin PDF.
  • Default: Thiết lập này sẽ cho kết quả kích thước tập tin lớn hơn, nhưng sẽ có chất lượng tốt nhất, và các tập tin có thể được sử dụng cho mục đích khác nhau.
Bạn có thể các thiết lập cho phù hợp với mình và tiến thực hiện tối ưu, giảm size các tập tin PDF của mình.

Độc giả quan tâm có thể tải Free PDF Compressor về tại đây


Responses

0 Respones to "Giảm kích thước file PDF với Free PDF Compressor"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd