Miễn phí 1 năm phần mềm chống Virus từ VoodooShield



Các chương trình độc hại ngày một tiên tiến hơn đang được phát triển mỗi ngày để có thể qua phần mềm diệt virus tiên tiến. VoodooShield là một phần mềm chống virus khá nhẹ và khá độc đáo. Nó không giống như các phần mềm diệt virus thông thường là loại bỏ các mối nguy hại khỏi máy tính của bạn. Thay vào đó, VoodooShield tạo ra một lá chắn trong hệ thống của bạn nơi chỉ có các các chương trình mà đã được thuộc danh sách trắng mới được phép chạy.

Miễn phí 1 năm phần mềm chống Virus từ VoodooShield

Trên khởi động đầu tiên, VoodooShield sử dụng training mode để tìm hiểu những chương trình mà bạn sử dụng và tự động thêm vào danh sách trắng. Bạn có thể thêm các chương trình bị chặn vào danh sách trắng hoặc nếu bạn cho chương trình nào đó đáng ngờ, bạn có thể khởi chạy chương trình để VoodooShield và xem kết quả quét từ các nhà cung cấp chống virus khác trên VirusTotal.

Nếu bạn muốn trải nghiệm phần mềm này hãy cùng ThuThuatPro.Info nhận miễn phí nó ngay bây giờ

Đầu tiên bạn hãy vào trang sau để đăng ký, sau đó điền họ tên và Email của bạn vào các Form để đăng ký và ấn tiếp tục để hoàn thành.Một mail xác nhận sẽ được gửi về hòm mail của bạn với thông tin đăng ký. Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào 11 tháng 7 năm 2013.

Tải về VoodooShield: VoodooShield.1.09.exe [2.19 MB] kích hoạt với mã đã đăng ký được ở bước trên. 

Hướng dẫn kích hoạt: Cài đặt VoodooShield -> Nhấp chuột phải vào vào biểu tượng thanh tác vụ VoodooShield -> Nhấp vào " Register "-> Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn -> Nhấp vào" Step 2: để hoàn thành.

Miễn phí 1 năm phần mềm chống Virus từ VoodooShield
Chúc các bạn thành công!


Responses

0 Respones to "Miễn phí 1 năm phần mềm chống Virus từ VoodooShield"

Post a Comment

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hd